- Hỗ trợ Quản lý khu vực (GĐCN) điều hành kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm, phát triển thị trường, xây dựng hệ thống phân phối. - Chịu trách nhiệm về công tác xây dựng hệ thống phân phối, phát triển thị trường, các kế hoạch hỗ trợ bán hàng, các chương trình Trade Marketing - Xây dựng kế hoạch bán hàng ngắn hạn cho thị trường khu vực nhằm đạt được mục tiêu về doanh số. - Báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch đã đề ra và phân tích đánh giá hiệu quả các chương trình HTBH. - Thu thập, tổng hợp, xử lý và phản hồi các thông tin về tình hình tiêu thụ, khách hàng, thị trường về Phòng kinh doanh. - Kiểm tra, quản lý và hỗ trợ các nhân viên thị trường tại chi nhánh, địa phương thực hiện các nhiệm vụ được phân công.