A. Công tác quản trị · Lập kế hoạch phân bổ, tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh · Xây dựng, cập nhật quy trình làm việc tại Chi nhánh phù hợp với quy định Công ty · Xây dựng và phát huy Văn hóa doanh nghiệp tại Chi nhánh phù hợp với Văn hóa của Tổng công ty · Theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên B. Công tác kinh doanh. · Nghiên cứu, phân tích thị trường, xây dựng các loại sản phẩm dịch vụ - du lịch đáp ứng nhu cầu thị trường · Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phân bổ nhân sự phụ trách · Chỉ đạo các hoạt động xúc tiến bán: chăm sóc khách hàng, truyền thông, phát triển sản phẩm, chương trình khuyến mãi… · Phát triển kênh bán Đại lý C. Công tác tài chính · Theo dõi tình hình tài chính tại Chi nhánh · Theo dõi và thu hồi công nợ D. Tạo và giữ mối quan hệ với các đơn vị tại địa phương · Xây dựng mối quan hệ với với Lãnh đạo Thành phố, tỉnh, Sở ban ngành. · Gặp gỡ các tổ chức doanh nhân địa phương, các đơn vị đưa tin đại chúng. · Tham gia các hoạt động, sự kiện tại địa phương tổ chức.