CHI TIẾT CÔNG VIỆC 1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và insight khách hàng Tìm hiểu xu hướng sức khỏe làm đẹp, các chủ đề khoa học được người dùng quan tâm trên TikTok Đề xuất chủ đề, thông điệp và hướng nội dung phù hợp 2. Xây dựng, quản trị và phát triển kênh TikTok của công ty (xây kênh) Xây dựng một kênh Tiktok mới để phát triển kênh Lên kế hoạch đăng tải video theo tuần/tháng Thiết lập hồ sơ (profile, bio, hình ảnh) phù hợp với hình ảnh chuyên gia sức khỏe đáng tin cậy Duy trì hoạt động kênh: đăng video, phản hồi bình luận, tương tác với cộng đồng. Theo dõi, phân tích hiệu quả kênh 3. Sáng tạo nội dung video ngắn truyền tải kiến thức khoa học và chăm sóc sức khỏe. Lên ý tưởng, viết kịch bản video ngắn (15s90s) theo hướng chia sẻ kiến thức khoa học, dinh dưỡng, lối sống khỏe. Làm việc với team media (quay dựng thiết kế) để hoàn thiện video Trực tiếp đứng kênh lên hình trong video Đảm bảo nội dung chính xác, tuân thủ quy định quảng cáo trong lĩnh vực y dược và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 4. Tham gia hỗ trợ triển khai các chiến dịch truyền thông của nhãn hàng (lên concept cho các buổi livestream, lên ý tưởng, hình ảnh cho các tặng phẩm,...) 5. Báo cáo công việc theo yêu cầu 6. Yêu cầu: Tôt nghiệp Cao đẳng, Đại học Chuyên ngành: Dược, Y Dược hoặc Công nghệ Sinh học Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung Có kiến thức nền về dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, làm đẹp hoặc sức khỏe tổng quát Hiểu về quy định quảng cáo trong lĩnh vực Sức khỏe & Làm đẹp Kết quả cần đạt được: Sản xuất tối thiểu 20 video/tháng, đăng tải đều đặn theo kế hoạch nội dung Đảm bảo chất lượng video đạt chuẩn chuyên môn và hình ảnh Có các ý tưởng nội dung sáng tạo và đột phá