Chi tiết công việc
- Hỗ trợ các Điều phối trong việc phối hợp các Customer Service, Kho, Packer và Checker theo dõi đơn hàng được giao đúng tiến độ
- Hỗ trợ, theo dõi và hối thúc các công ty dịch vụ phải đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Trợ giúp việc sắp xếp và giám sát tất cả các tuyến giao hàng và xếp lịch giao hàng đúng hạn
- Hỗ trợ cấp trên và đồng nghiệp để đảm bảo đội giao hàng thực hiện giao hàng đúng theo quy trình
Yêu cầu ứng viên
- Tin học văn phòng tốt (Google Sheet, Google Doc, Excel…)
- Khả năng tính toán, cập nhật dữ liệu chính xác.
- Trình độ tiếng anh khá - tốt.
- Có kỹ năng team work, cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần ham học hỏi...
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường. Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương là một điểm cộng
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ hỗ trợ hết mình.
- Cấp lãnh đạo, quản lý hướng dẫn, hỗ trợ về tư duy, kỹ năng và chuyên môn công việc.
- Chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, tháng lương thứ 13, teambuilding, sinh nhật cá nhân và sinh nhật công ty...
- Tăng lương thường xuyên mỗi năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH (sau 2 - 3 tháng thử việc).
- Các ngày nghỉ lễ theo quy định pháp luật và công ty.
- Sau khi đã làm việc 1 năm, được làm việc 4,5 ngày/ tuần và hưởng chế độ tăng lương.
Giờ làm việc:
- Ca đêm: Thứ 2 đến thứ 6 (10:30 PM - 07:30 AM & tùy theo sự sắp xếp của công ty).
- Thứ bảy và chủ nhật được nghỉ
Lưu ý: CHỈ NHẬN CV TIẾNG ANH