Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình kinh doanh: - Tham gia xây dựng và đề xuất chương trình, chính sách bán hàng (bao gồm cả nội dung & ngân sách thực hiện) theo tuyến được giao phụ trách - Phổ biến, hướng dẫn điểm bán nội dung chương trình, chính sách bán hàng và triển khai chương trình, chính sách bán hàng tại tuyến được giao - Thực hiện chỉ tiêu kế hoạch sản lượng (kế hoạch tổng sản lượng và kế hoạch sản lượng của từng nhãn hàng) trong tuyến được giao - Báo cáo đánh giá tiến độ, hiệu quả thực hiện các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng tại tuyến phụ trách Công tác phát triển thị trường: - Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch sản lượng và kế hoạch chi phí của Chi nhánh; Gửi đề xuất cho Công ty - Theo dõi, phát hiện các hiện tượng bán sai giá, sai vùng trên tuyến phụ trách - Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của NPP/ C1/ NHTT và báo cáo quản lý cấp trên - Tiếp nhận thông tin về sản phẩm, báo cáo quản lý cấp trên Nhiệm vụ khác