Responsibilities - Coordinate with Warehouse Department and related departments to resolve customer requests.
(Phối hợp với Bộ phận Kho và các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu của khách hàng). - Directly contact customers and partners to resolve arising issues.
(Trực tiếp liên hệ với khách, đối tác để giải quyết các vấn phát sinh). - Provide accurate, valid and complete information using appropriate tools, methods and procedures.
(Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp). - Immediately report serious cases/ unusual situations to Superiors and related departments for resolution.
(Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng/ tình huống bất thường cho Cấp trên và các bộ phận liên quan để giải quyết) - Ensure high quality customer service and positive customer experience.
(Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng cao và trải nghiệm tích cực cho khách hàng). - Make reports periodically or when they arise.
(Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc khi có phát sinh).
- implement tasks as directed by superiors).
(Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên).