Chi tiết công việc: + Theo dõi sản lượng vận chuyển hàng ngày giữa hệ thống Transporeon và khách hàng; kiểm tra tính chính xác, báo cáo sai lệch, và chủ động phối hợp xử lý. + Theo dõi hiệu suất giao hàng (on-time performance), xử lý các trường hợp reschedule, đảm bảo đạt KPI cam kết. + Chủ động theo dõi và đề xuất các chi phí phát sinh (detention, change depot, overtime) lên hệ thống và gửi khách hàng xác nhận. + Hỗ trợ các công việc liên quan đến báo cáo nội bộ hoặc yêu cầu từ khách hàng. + Thao tác hệ thống, Excel, email chuyên nghiệp để xử lý công việc hiệu quả. + Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, tài chính và đội ngũ điều phối. + Hỗ trợ nhân viên chứng từ trong việc chuẩn bị document thanh toán, chi phí. + Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.