CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản trị và sáng tạo nội dung trên các nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok, Zalo, Website, SMS, Email
- Xây dựng chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định hướng thương hiệu.
- Lên kế hoạch nội dung chi tiết theo tháng, tuần, ngày: phục vụ chiến dịch, doanh số, sự kiện, thời vụ
- Quản lý và duyệt nội dung từ cộng tác viên, bộ phận design và media.
- Sáng tạo nội dung trực tiếp: bài viết, thông điệp truyền thông, slogan, tagline, kịch bản video ngắn
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Media, Marketing Online, CSKH để đảm bảo sự đồng bộ thông điệp truyền thông.
- Theo dõi hiệu quả nội dung, phân tích số liệu và đề xuất cải tiến nội dung.