1. Content (công việc chính)
- Quản lý các trang mạng xã hội của nhà trường
- Xây dựng, quản lý nội dung (dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp MKT Team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất, biên tập nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Sửa bài viết: chuyên gia, Hiệu trưởng, Giáo viên, các báo;
- Viết nội dung kịch bản chương trình cho Event
- Cùng với Tuyển sinh soạn, chỉnh sửa nội dung các tài liệu: thư ngỏ gửi khách hàng, flyer, brochure, nội dung banroll, pano àchuyển -Thiết kế;
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
2. Event (Tham gia làm tổ chức/ kiểm tra)
- Nội bộ tổ chức
- Xây dựng ý tưởng, kịch bản chương trình chung;
- Kế hoạch phân công nhiệm vụ cho các bộ phận để chạy chương trình;
- Điều phối, nhắc nhở các bộ phận liên quan chạy chương trình;
- Kịch bản MC; Nội dung phát biểu (Giáo viên, ED…);
- Thuê ngoài
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ cho sự kiện: Chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu nhà trường;
- Tham gia điều phối chạy chương trình;