CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Khai thác và chăm sóc khách hàng: Sử dụng data có sẵn từ công ty để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả. - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm và tiếp cận những đối tượng khách hàng mới. - Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Giới thiệu và tư vấn về các chương trình học, đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. - Phối hợp đội ngũ: Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và đạt được mục tiêu chung. Yêu cầu công việc - Giới tính: Nữ, từ 22 28 tuổi. - Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sales (ưu tiên ngành giáo dục, khóa học, sách). Nếu chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo. - Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. - Tính cách: Chủ động, kiên trì và sẵn sàng đối mặt với thử thách để đạt được mục tiêu. - Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng: Đam mê trong việc giúp khách hàng lựa chọn giải pháp học tập tốt nhất. Thu nhập: Thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng (doanh số, thưởng nóng tuần/tháng/quý, vinh danh,...); Thu nhập trung bình từ 10 - 20 triệu++/tháng, không giới hạn; Hoa hồng lũy tiến, chính sách rõ ràng, minh bạch; Thử việc hưởng 100% lương cứng + Hoa hồng + Thưởng. Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ (tháng/ quý) và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty. Nghỉ phép 12 ngày/năm + nghỉ lễ theo quy định. Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/Trưởng phòng chỉ sau 6 - 12 tháng. Du lịch hằng năm, tham gia team building, liên hoan, sinh nhật hàng tháng và gala cuối năm. Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển & tăng thu nhập.