MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Tư vấn, giải thích, hỗ trợ cho khách hàng cài đặt App ví điện Eco và các dịch vụ bên trong ví. - Dịch vụ CTV cần tư vấn: Thanh toán đơn điện nước, mã thẻ nạp các nhà mạng, mã thẻ nạp game, gói cước 3G/4G và thanh toán thuê bao trả sau - Đối tượng khách hàng: Cửa hàng, tạp hóa, đại lý, tiệm Internet, ... YÊU CẦU ỨNG VIÊN - Có phương tiện di chuyển và Smartphone - Ưu tiên: CTV có kinh nghiệm trong ngành Sales: Viễn thông, FMCG, GT - Nhanh nhẹn, chăm chỉ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Hưởng % doanh thu được cộng dồn từ các điểm cửa hàng mở thành công: Ví dụ: Tháng mở điểm bán A và B tổng doanh số tr > thu nhập = tỷ trọng % xtr Tháng mở điểm bán C và D tổng doanh số tr và điểm bán A và B doanh số tr > thu nhập = tỷ trọng % x tr - Được đào tạo, hướng dẫn sử dụng và các kỹ năng cần thiết để tiếp cận khách hàng thành công - Không áp lực về thời gian , được làm việc tự do - Cơ hội phát triển Leader CTV hoặc là nhân viên chính thức của công ty *** Lưu ý: 1. Không thu bất kỳ 1 khoản PHÍ cửa CTV 2. Hình thức thanh toán: CTV sẽ được chốt doanh thu vào cuối tháng và chuyển khoản ngân hàng thu nhập vào 15 tháng kế tiếp