CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các xe vào làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, bảo hiểm...tại công ty
- Tiếp nhận và kiểm tra xe theo quy trình
- Trao đổi và cố vấn cho khách hàng về các dịch vụ cần sử dụng
- Giải thích rõ các công việc cần làm, giá cả với khách hàng
- Hoàn thiện các giấy tờ thủ tục cần thiết theo quy định
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng dịch vụ mới. Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ
- Trao đổi xử lý công việc với các bộ phận nội bộ liên quan và các đối tác công ty bảo hiểm khi cần thiết.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy định của Omoda & Jaecoo.
- Đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo hoàn thành tốt công việc.
- Thực hiện các Chương trình chiến dịch nội bộ, marketing dịch vụ, chiến dịch theo quy định của Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo về nghiệp vụ.