CHI TIẾT CÔNG VIỆC 1. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng/ban; 2. Hướng dẫn các phòng/ban thực hiện các bước tuyển dụng theo Quy trình tuyển dụng của Công ty; 3. Thực hiện công tác tuyển dụng của Tập đoàn và của Văn phòng Hà Nội: - Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của công ty; Tìm kiếm hồ sơ ứng viên tiềm năng thông qua các kênh tuyển dụng, công ty headhunter, - Đánh giá hồ sơ và chuyên môn ứng viên, phỏng vấn sơ tuyển online (đối với những ứng viên ở xa), liên hệ với ứng viên và sắp xếp phỏng vấn trực tiếp với phòng/ban chuyên môn, thông báo kết quả cho ứng viên và cán bộ tiếp nhận; - Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí. 4. Thực hiện công tác đào tạo: Đào tạo hội nhập, đào tạo Nội quy Quy định Quy trình,. khi có thay đổi và phối hợp với các phòng/ban tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng; Liên hệ với các đơn vị đào tạo, tổ chức các lớp đào tạo cần thiết cho Công ty; Kiểm tra, đánh giá sau đào tạo; 5. Lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan tới công việc phụ trách; 6. Thực hiện công tác lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định của Công ty; 7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc và sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty.