Giới thiệu: Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý thông tin và làm việc với khách hàng, đối tác của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận Tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển và mở rộng thông tin khách hàng.
- Thay mặt công ty giao dịch và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Chi tiết công việc - Chuyên viên tư vấn bán hàng, Chăm sóc Khách Hàng. - Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng cho Khách Hàng. - Quản lý thông tin và làm việc với khách hàng, đối tác thông qua các phương tiện điện thoại, email, các trang mạng XH. - Hỗ trợ tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty. - Phát triển và mở rộng thông tin khách hàng. - Thay mặt công ty giao dịch và ký kết hợp đồng.