CHI TIẾT CÔNG VIỆC Lên kế hoạch truyền thông: Xây dựng chiến lược truyền thông theo từng thời điểm, các chiến dịch và sự kiện đặc biệt của Công ty. Triển khai chiến dịch truyền thông: Quản lý và triển khai các chiến dịch truyền thông qua nhiều kênh như báo chí, mạng xã hội, email marketing, truyền thông nội bộ, sự kiện và các hoạt động tương tác khác. Quản lý nội dung truyền thông: Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển nội dung chất lượng, phù hợp với thông điệp và giá trị của công ty. Theo dõi và báo cáo: Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các chỉ số (KPI) và báo cáo kết quả, đề xuất các cải tiến cho các chiến dịch sau. Phối hợp với bộ phận thiết kế và các phòng ban liên quan để xây dựng các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo, tài liệu nội bộ,... Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.