NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC Quản lý cơ sở vật chất, nhân sự, hoạt động hệ thống khách sạn - resort của Công ty Setup cơ sở vật chất, các bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống phần mềm quản lý cho các cơ sở mới Thiết lập, tối ưu hóa quy trình quản lý, vận hành các khách sạn, resort Tuyển dụng, đào tạo nhân viên theo các quy định, quy trình đã được Công ty ban hành Quản lý và Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các khách sạn, resort. Phối hợp với các bộ phận phát triển thị trường trong việc đưa thẩm định cơ sở mới. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp ĐH - CĐ - TC, có kinh nghiệm làm về quản lý khách sạn là một lợi thế. Nắm được nhu cầu thị trường Thành thạo tin học văn phòng, các kênh truyền thông xã hội. Sáng tạo, thường xuyên có các ý tưởng mới về các chương trình cho khách hàng, đối tác. Có khả năng lãnh đạo, chủ động trong việc điều phối nhân sự. Có khả năng làm việc độc lập, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm. Có khả năng làm việc với áp lực cao, sẵn sàng đi công tác QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương khởi điểm 6 triệu + lương doanh thu liên hệ 0984 730 922 Thử việc 1 tháng. Chế độ nghỉ lễ, BHXH – BHYT theo quy định của nhà nước. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo bài bản. Được đi du lịch thường xuyên, miễn phí tới tất cả cơ sở của ZOGROUP. Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt Cụ thể về các chế độ sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn.