Nhiệm vụ chính: 1-Chăm sóc khách hàng: -Nhận đơn hàng, làm báo giá khách, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng. -Theo dõi lịch xuất cho khách, giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu khách hàng trong quá trình bán hàng. 2-Chịu trách nhiệm cho các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: -Hợp đồng mua bán -Bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa. -Bộ chứng từ nhập khẩu, - Lập hồ sơ hải quan, các chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK (hợp đồng, hoá đơn, vận đơn, xin cấp C/O,…) - Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế. Yêu cầu: - Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất - nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ. - Hiểu biết mọi thứ có liên quan đến công việc như: các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế… - Thành thạo tiếng Anh. - Chịu được áp lực cao trong công việc.