Kinh nghiệm làm việc:
Từ 2 đến 4 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆCTriển khai các hoạt động Marketing nhằm chăm sóc, duy trì và gia tăng sự hài lòng của khách hàng Phối hợp với IT để xây dựng, tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng (Customer Journey) trên nền tảng số (website, app, CRM).Phối hợp với R&D và bộ phận CSKH để tiếp nhận, xử lý và phân tích khiếu nại phản hồi khách hàng, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm/dịch vụ.Xây dựng và triển khai các chiến dịch Digital chăm sóc khách hàng: email, SMS, push notification, loyalty programs, remarketingTheo dõi dữ liệu khách hàng, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đưa ra đề xuất cải tiến.Tham gia xây dựng hệ thống CRM/Automation Marketing phục vụ việc nuôi dưỡng và giữ chân khách hàng