Chi tiết công việc:Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ;Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip;Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng;Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ;Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho Trưởng phòng Yêu cầu công việc:Ưu tiên đặc biệt đối với các ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh vận chuyển, có sẵn các mối quan hệTrình độ học vấn: từ Cao Đẳng trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm về sale không cần xét trình độ;Thái độ làm việc và tư duy tích cực. Chủ động trong công việc. Không ngại áp lực và thử thách mới; Quyền lợi:Mức lương cơ bản từ 8.000.000 đến 15.000.000 + Thưởng KPI;Được áp dụng đồng thời chế độ phúc lợi theo pháp luật lao động (bảo hiểm xã hội) cũng như cơ chế riêng của Công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, v.v cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự ;Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở;Cơ chế lương được hoạch định bao gồm: lương cơ bản + KPI;Đánh giá, điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất theo kết quả làm việc của nhân sự.Hỗ trợ 100% trang thiết bị làm việc (Máy tính bàn);Trang bị các khoá đào tạo cho nhân sự về mảng kinh doanh.