Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Giám Sát
Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing. Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (bao gồm Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads và các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác...). Social Listening để nắm bắt được các xu hướng mới trên thị trường Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing Hoạch định các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn trên các kênh Digital. Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch và tìm ra những điểm hiệu quả hoặc chưa hiệu quả để tối ưu Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo. Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu. Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên