CHI TIẾT CÔNG VIỆC 01 Triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu & đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu - Phối hợp lên ý tưởng, và thực hiện các chiến dịch truyền thông thương hiệu (sản xuất ảnh lookbook, chiến dịch ra mắt BST, Sản phẩm,...) - Đề xuất và triển khai các hoạt động giúp gia tăng nhận diện thương hiệu tại các kênh bán hàng. - Xây dựng, cập nhật và theo dõi tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu (hình ảnh, màu sắc, tone of voice,...) của các ấn phẩm truyền thông trước khi công bố. 02 Hỗ trợ phát triển trải nghiệm thương hiệu - Tham gia nghiên cứu Customer Journey (Hành trình khách hàng), phân tích từng điểm chạm (online/offline) để tối ưu trải nghiệm cảm xúc thương hiệu. - Đề xuất cải tiến trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng và trong quá trình tương tác trên mạng xã hội hoặc các chiến dịch. 03 Nghiên cứu xu hướng và Đo lường hiệu quả - Theo dõi thị trường, các local brand, xu hướng thẩm mỹ để cập nhật định hướng phù hợp với thị trường mục tiêu. - Thực hiện các báo cáo ngắn về hiệu quả chiến dịch (VD: độ nhận biết, phản hồi của khách hàng, sự lan tỏa,...). 04 Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai hoạt động truyền thông - Làm việc cùng team Digital Marketing để đảm bảo nội dung truyền thông online đúng định vị thương hiệu. - Phối hợp với bộ phận bán hàng và cửa hàng để triển khai các chương trình thương hiệu tại điểm bán. - Tổ chức các sự kiện liên quan đến thương hiệu (VD: launching, mini event, collaboration...). YÊU CẦU 01 Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khoẻ Độ tuổi từ: 22 - 28T 02 Trình độ học vấn & Chuyên môn - Tốt nghiệp ngành Marketing/ Fashion Marketing & Communication/ PR hoặc các ngành có liên quan (cosmetic/ lifestyle/ magazine..). 03 Trình độ Ngoại ngữ & Tin học - Tiếng anh Giao tiếp: Cơ bản - Khả năng sử dụng Microsoft Powerpoint/ Canvas cơ bản. 04 Năng lực & Kỹ năng - Có gu thẩm mỹ tốt, yêu thích thời trang, đặc biệt với các thương hiệu có chiều sâu, có định vị rõ ràng và có định hướng phát triển bền vững. - Kỹ năng tổ chức công việc, phối hợp team tốt. - Tư duy sáng tạo và linh hoạt, tư duy marketing có logic. - Có kinh nghiệm quản lý chiến dịch marketing nhỏ hoặc đã từng triển khai các chiến dịch 05 Số năm kinh nghiệm 06 tháng trở lên (tối thiểu) 06 Yêu cầu khác - Kỹ tính, sáng tạo và cầu toàn. - Ý thức sống có trách nhiệm. 07 Ưu tiên - Ứng viên có khả năng sử dụng Capcut/Canvas cơ bản. - Ứng viên từng làm ở vị trí thuộc phòng Marketing tại các local brand QUYỀN LỢI 1. Mức lương: từ 8.000.000 - 9.500000VND/tháng (hoặc thoả thuận theo năng lực ứng viên) 2. Chế độ BHXH, BHYT,... theo luật định. 3. Chế độ phúc lợi trong việc đào tạo & phát triển năng lực bản thân. 4. Chế độ thưởng theo hiệu suất công việc & hiệu quả kinh doanh. Nơi làm việc: 228/15 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam