CHI TIẾT CÔNG VIỆC - Tham gia nghiên cứu, lên ý tưởng và viết nội dung cùng bộ phận Marketing, nắm bắt các hot trend để tăng hiệu quả cùng team Marketing. - Phụ trách kế hoạch và thực hiện hoạt động hợp tác với MCNs, KOL/KOC: lựa chọn KOL/KOC, chiến lược nội dung, theo dõi và đánh giá hiệu suất dự án. - Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng mối quan hệ với các MCNs, KOC/KOL tiềm năng, phù hợp với định hướng nhãn hàng trên các kênh social media. - Thương lượng và ký kết hợp đồng với MCNs, KOC/KOL, đảm bảo quyền lợi và hiệu quả cho nhãn hàng. - Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch hợp tác với KOC/KOL hiệu quả. - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan: e-com, content để thực hiện công việc hiệu quả. - Báo cáo và phân tích hiệu quả của các chiến dịch booking KOC/KOL, đưa ra đề xuất cải thiện. - Các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên trực tiếp.