CHI TIẾT CÔNG VIỆC -Nhận kế hoạch marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch -Phân tích sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo để lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp, đúng mục tiêu nhằm đạt tối đa hiệu quả bán hàng. -Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook -Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm -Quản lý hệ thống kênh marketing của công ty: Fanpage, Website, .... -Lên ý tưởng cho các sự kiện để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp -Triển khai các chiến dịch quảng cáo chi tiết theo kế hoạch marketing -Tối ưu chiến dịch PR-marketing để thu hút khách hàng -Theo dõi hiệu quả chiến dịch để báo cáo cấp trên