Việc làm {key1} tại {key2} - ViecOi.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN LIVETRADE
Liên hệ:
Ms Phương
Loại hình:
Cổ phần
Quy mô:
10 - 19 người
Trụ sở:
TPHCM
Địa chỉ:
34 bạch đằng, P2, Tân Bình, HCM

VIỆC LÀM ADMIN BIẾT TIẾNG HÀN

Lương: 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ
Tiền thưởng: 0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển: 1 người
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Giới tính: Nữ
  • Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc

    VỊ TRÍ: Admin VP

    NỘI DUNG CÔNG VIỆC
    Mục tiêu:
    • Hỗ trợ hiệu quả hoạt động chung của văn phòng và các bộ phận trong công ty.
    • Đảm bảo công việc văn phòng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và chuyên nghiệp.
    • Góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.
    Trách nhiệm chính:
    • Công việc hành chính chung:
    • Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty theo quy định.
    • Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động văn phòng như: họp hành, hội thảo, sự kiện.
    • Quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị văn phòng.
    • Mua sắm vật tư văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
    • Quản lý và theo dõi việc sử dụng tài sản chung của công ty.
    • Lập báo cáo chi tiêu văn phòng định kỳ.
    • Công việc hỗ trợ nhân sự:
    • Hỗ trợ công tác tuyển dụng, nhập liệu hồ sơ nhân viên.
    • Quản lý hồ sơ nhân sự theo quy định của pháp luật.
    • Lập báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
    • Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương thưởng.
    Công việc khác:
    • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty theo yêu cầu.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

    Yêu cầu công việc:
    • Ngoại hình sáng, lưu loát tiếng Hàn (bắt buộc) ưu tiên lưu loát thêm tiếng Anh
    • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính công, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
    • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Admin văn phòng hoặc Hành chính nhân sự.
    Kỹ năng:
    • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, logic.
    • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
    • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.
    • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
    • Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng (nếu có).

    Quyền lợi:
    Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
    - Được tiếp cận với những công nghệ mới
    - Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
    - Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
    - Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;

    Địa điểm làm việc: Tầng 16 toà nhà Misa - 188 đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Chuyên viên Google Ads

Nơi làm việc:  Đà Nẵng
 Lương:  10-25 triệu
Hạn nộp: 02/01/2026
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  Đà Nẵng
 Lương:  10-25 triệu
Hạn nộp: 02/01/2026
 Thưởng: Thỏa thuận

CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG MẢNG Affiliate marketing

Nơi làm việc:  Đà Nẵng
 Lương:  8-12 triệu
Hạn nộp: 02/01/2026
 Thưởng: Thỏa thuận
trans(common.1036):  Đà Nẵng
 Lương:  8-12 triệu
Hạn nộp: 02/01/2026
 Thưởng: Thỏa thuận