Mục tiêu công việc Phát triển doanh số khối logistics, mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Everlog. Nhiệm vụ chính Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực: hàng không, đường biển, hải quan, kho bãi, vận tải nội địa. Tư vấn, báo giá dịch vụ logistics, tư vấn giải pháp vận chuyển/nhập khẩu/xuất khẩu phù hợp theo yêu cầu khách hàng. Xây dựng & giữ mối quan hệ với khách hàng hiện tại để mở rộng hợp tác, upsell dịch vụ/logistics value-ADD. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận như vận hành, khai báo hải quan, kho bãi, vận tải để đảm bảo quá trình giao nhận, xử lý chứng từ thuận lợi, đúng tiến độ. Đàm phán điều kiện hợp đồng, giá cước, dịch vụ bổ sung, điều khoản hải quan, vận tải. Giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh với khách hàng liên quan đến giao hàng/trễ/damaged hàng hóa. Phân tích thị trường, đối thủ; đề xuất chiến lược giá & ưu đãi phù hợp để cạnh tranh. Lập báo cáo doanh số, tiến độ công việc, dự báo doanh thu, kế hoạch phát triển khách hàng cho Ban lãnh đạo. Làm báo cáo hàng tuần.