NỘI DUNG CÔNG VIỆC: * Mảng Admin: - Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa - Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng - Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp…. - Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp - Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức * Mảng chăm sóc khách hàng: - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. - Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ - Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng. - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. - Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,… - Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý * Yêu cầu: - Biết sử dụng phần mềm Misa (có training) - Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được - Chịu được áp lực cao trong công việc - Có thể đi làm ngay THÔNG TIN KHÁC - Thử việc: 2 Tháng - Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 * Phúc lợi: - Lương: 7.000.000 – 9.000.000/tháng - Phụ cấp sức khỏe: 500000-900000/tháng - Phụ cấp điện thoại: 200000đ/tháng - Được thưởng hàng quý theo doanh thu - Thưởng cuối năm - Tăng lương định kỳ - Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ - Du lịch cùng với công ty